51111111111Rating 5.00 (1 Vote)

Gia Minh là xưởng sản xuất bao bì hàng đầu thị trường. Bằng nhiều năm kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp trong quá trình phục vụ, chúng tôi đã trở thành “người đồng hành” đáng tin cậy với mọi khách hàng khi liên hệ đặt mua sản phẩm.

Xưởng sản xuất bao bì Gia Minh có gì khác biệt?

Để cạnh tranh hiệu quả trên thị trường, xưởng sản xuất bao bì Gia Minh luôn nỗ lực hoàn thiện dịch vụ. Chúng tôi có những ưu điểm để tạo được ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách hàng như:

1 quy trình sản xuất bao bì nhựa chất lượng như thế nào

  • Quy trình sản xuất quy mô lớn, ứng dụng nhiều khoa học kỹ thuật hiện đại
  • Bao bì luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng và có tính thẩm mỹ cao
  • Xưởng có thể đáp ứng mọi đơn hàng lớn nhỏ và có sự đồng bộ về chất lượng sản phẩm
  • Bao bì do chúng tôi sản xuất có khả năng bảo quản tốt với nhiều loại hàng hóa, sản phẩm khác nhau.
  • Sản phẩm của xưởng được trực tiếp sản xuất và phân phối ra thị trường. Vì vậy, giá thành luôn rất ưu đãi.

Thị trường “phủ sóng” của xưởng sản xuất bao bì Gia Minh

Xưởng sản xuất bao bì Gia Minh hiện không chỉ là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường TPHCM. Sản phẩm của chúng tôi hiện đã có mặt trên khắp cả nước. Dù khách hàng ở gần hay xa đều được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng. 

Dịch vụ giao hàng toàn quốc và một số ích lợi không ngờ - VN Marketing

Đặc biệt, xưởng có nhiều phương thức gửi hàng tùy theo khu vực xa hay gần của khách hàng. Với khách hàng gần, xưởng hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí. Với những khách hàng ngoại tỉnh, chúng tôi sẽ liên kết đến các dịch vụ chành hàng để đảm bảo sản phẩm bao bì khách hàng đặt mua đến đúng nơi, đúng hẹn.

 Xưởng sản xuất bao bì Gia Minh cam kết phục vụ khách hàng bằng chữ Tâm và chữ Tín. Khách hàng sẽ không phải thất vọng. Nhân viên CSKH của chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón khách hàng qua đường dây nóng: 0932.36.46.39 - 0899.475.056. Xưởng đảm bảo không nơi đâu có sản phẩm tốt hơn và rẻ hơn như ở chúng tôi.

0932 36 46 39https://zalo.me/0932364639

Nhận báo giá